Thiết kế thương hiệu 2019: rực rỡ lên ngôi, tối giản vẫn nhất
Sử dụng màu sắc rực rỡ được dự đoán vẫn là xu hướng thiết kế thương hiệu chủ đạo của năm 2019. Những thiết kế tối giản vẫn là điều mà các nhà thiết kế phải vất vả theo đuổi.
Sử dụng màu sắc rực rỡ
Thiết kế thương hiệu với màu sắc rực rỡ tiếp tục phát triển trong năm 2019.
Năm 2019 được dự báo xu hướng thiết kế sử dụng màu sắc rực rỡ vẫn tiếp tục là xu hướng chủ đạo khi đã có 1 năm 2018 phát triển mạnh mẽ.
Thậm chí, năm 2019 các màu sắc sẽ còn trở nên mạnh mẽ hơn, các màu tông đậm sẽ vẫn được yêu thích lựa chọn.
Bất đối xứng
Thiết kế thương hiệu bất đối xứng tiếp tục là cảm ứng của các nhà sáng tạo.
Dưới con mắt thẩm mỹ của các nhà thiết kế thì không có điều gì là không thể. Các nhà thiết kế sử dụng phong cách này để tạo nên sự hài hòa và cân bằng theo một cách mới mẻ và phá cách.
Phá cách và táo bạo
Các nhà thiết kế thương hiệu luôn theo đuổi những gì mới mẻ nhất.
Tìm kiếm những cái mới mẻ luôn là điều mà các nhà sáng tạo và thiết kế thương hiệu tìm kiếm và hướng đến.
Niềm khao khát tìm kiếm cái mới sẽ dẫn dắt các nhà thiết kế không ngừng theo đuổi phong cách thiết kế táo bạo, mới mẻ trong những năm tới.
Sự phát triển của truyền thông trực tuyến tạo điều kiện để các thiết kế ứng dụng web phát triển. Thiết kế ảnh động tiếp tục là một lựa chọn trong thiết kế thương hiệu.
Tối giản
Thiết kế tối giản sẽ không ngừng phát triển trong những năm tới.
Thông thường người ta vẫn hay tìm kiếm một cái gì đó xa xôi mà quên mất những thứ ý nghĩa ngay trước mắt. Phức tạp quá, xa xôi quá chưa hẳn đã tốt, đã hay.
Trở về với cái đơn giản nhất, cái bản ngã của chính nó mới là khó khăn nhất. Trong thiết kế hay bất cứ điều gì khác thì cái đơn giản nhất chính là cái tốt nhất (The simplest is best).
Các bài viết khác
Chuyên mục chính
Bài viết Xem nhiều nhất
- Giải mã Ý nghĩa logo nhận diện thương hiệu mới của Ngân hàng MB Bank - 3259 views
- Cách làm Hồ sơ năng lực đầy đủ - 1093 views
- Chọn lựa màu sắc thiết kế logo theo phong thủy - 929 views
- Giải mã ý nghĩa logo mới củaTập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội Viettel - 804 views
- Hồ sơ năng lực là gì? Vai trò của hồ sơ năng lực đối với sự phát triển của mỗi doanh nghiệp. - 655 views
- Vai trò của Hồ sơ năng lực (profile) - 640 views
- Thông báo lịch nghỉ lễ giỗ tổ Hùng Vương 10/3 âm lịch 2019 - 593 views
- Thiết kế thương hiệu 2019: rực rỡ lên ngôi, tối giản vẫn nhất - 562 views
- 9 xu hướng phông chữ sáng tạo cho năm 2019 - 551 views
- Bạn đã biết dùng sắc màu cho thương hiệu? - 551 views
- 5. MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM, GIẢM NGAY 10% KÈM QUÀ TẶNG TUYỆT VỜI - 537 views
- 10 THƯƠNG HIỆU GIÁ TRỊ NHẤT THẾ GIỚI NĂM 2018 - 512 views